Những Cách Giúp Bạn Kiếm Tiền Bằng YouTube

 YouTube là một trong những công cụ kiếm tiền trên mạng hiệu quả và được ưu chuộng nhất hiện nay. Mọi cá nhân, tập thể đều có thể đăng tải những video chứa thông tin, hình ảnh, âm thanh mà mình muốn tại đây nếu như sản phẩm của bạn không vi phạm những điều khoản mà Google đã đề ra. Rất có thể bạn sẽ là người tiếp theo được gọi là “tỷ phú” khi những giá trị sản phẩm của mình được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và đón nhận.

Kiếm tiền online bằng YouTube

Cùng mơ tiếp giấc mơ đó qua những các kiếm tiền bằng YouTube sau đây nhé!

1. Làm video hài hước

Video hài hước

Một minh chứng cho thấy video hài hước luôn luôn được đông đảo khán giả đón nhận một cách nhiệt tình là Natalie Tran, cô gái Úc gốc Việt với biệt danh Nữ hoàng Youtube của Úc nổi tiếng với việc kiếm được hàng trăm ngàn USD nhờ các video clip hài hước châm biếm như: How to Fake a Six-pack (Làm thế nào để làm giả 1 cái bụng 6 múi) giễu cợt nỗi ám ảnh phải có một cái bụng thật chuẩn của nhiều người nhưng với góc độ nhẹ nhàng và khá thân thiện.

Hay như nghệ sỹ hài Hoài Linh, được biết đến là một danh hài nổi tiếng nhất nhì tại Việt Nam với lượng fan đông đảo trên facebook cá nhân nên đến 9.985.788 người. Điều đó đủ để nói lên sức hấp dẫn và duyên dáng trong những clip hài hước của ông được đón nhận nhiệt tình và đông đảo trên YouTube hay các kênh truyền thông khác tính đến thời điểm này.

2. Video của các ca sỹ thần tượng

Video của ca sĩ

Cũng tại Việt Nam, kênh YouTube chính thức của ca sỹ Sơn Tùng M-TP đã đạt mốc 1 triệu lượt theo dõi và là nghệ sỹ đầu tiên của nước ta vinh hạnh nhận được nút Play vàng từ YouTube bên những clip nổi tiếng như: Lạc trôi, Cơn mưa ngang qua, xin hãy là em của ngày hôm qua ...

Đó là một ví dụ cụ thể cho thấy sức “công phá” của các ca sỹ thần tượng to lớn và khủng khiếp như thế nào trên các bảng xếp hạng cả trong và ngoài nước mà nghệ sỹ nào cũng mơ ước nhưng không phải ai cũng thực hiên được. Do vậy, bạn cần một giọng hát hay, một ekip tài năng để hỗ trợ, thực hiện và quảng bá sản phẩm của mình hoàn hảo hơn trước khi ra mắt công chúng và những người mến mộ.

3. Video kinh dị nhưng hấp dẫn

Video kinh dị

Gần đây nhất, cô gái 25 tuổi đến từ Indonesia với biệt danh "The Sacred Riana" làm ban giám khảo "Asia's Got Talent 2017" hốt hoảng đến bỏ chạy trong phần thi ảo thuật bài với phong cách như bị ma ám với mỗi biểu cảm gật gật qua bên trái đã làm lên hiện tượng trên YouTube và các kênh truyền thông khác trên khắp thế giới.

Nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy những màn ảo thuật của cô rất đơn giản mà nhiều ảo thuật gia khác đã thực hiện và biểu diễn thành công. Nhưng do sáng tạo với yếu tố kinh dị từ giọng nói, hành động đến cả âm nhạc cũng phụ họa làm tăng độ huyền bí khiến người xem chỉ biết sợ, theo dõi và quên đi sự “bình thường” của các tiết mục mà cô nàng mang đến.

Tuy nhiên, để kiếm tiền bằng YouTube theo cách này tương đối vất vả. Bạn cần phải học và rèn luyện với những chuyên gia về ảo thuật, thêm một chút năng khiếu của bản thân thì may ra mới được nổi tiếng như cô bé Riana Antoinette này.

4. Video chơi Game

PewDiePie

PewDiePie là một nhân vật nổi tiếng đứng đầu danh sách của Forbes về kiếm tiền từ YouTube với số lượng người đăng ký cao kỷ lục xấp xỉ 50 triệu lượt người đăng ký và là kênh có tốc độ phát triển nhanh nhất khi kiếm được số tiền lên đến 15 triệu USD (tương đương 340 tỷ VNĐ) trong năm 2016, cùng với các khoản đến từ tiền bản quyền, quảng cáo, bán sách ...

Sự khác biệt trong video chơi game của PewDiePie là được làm không theo quy định nào, chúng có thể là những video ngắn ngủi, ẩu tả cảnh anh ta chơi game, hoặc những cuộc chuyện trò không đầu không đuôi và bình luận các trò chơi kinh dị, với một chất giọng khó chịu nhưng vẫn gây hiệu ứng nhanh chóng từ những ngày đầu xuất hiện.

5. Bán sản phẩm trên YouTube

Bán hàng trên YouTube

Với nhiều mặt hàng khác nhau như quần áo, trang sức, nón mũ, giày dép, đồ chơi, đồ ăn ... Tất tần tật những thứ bạn muốn kinh doanh thông qua hệ thống của YouTube. Gần giống như likestream, khách hàng hiểu mọi thứ trên video mình được xem là những gì thực tế đang được diễn ra từ màu sắc, số lượng, chủng loại, cách sử dụng ... Đơn giản, dễ hiểu và thu hút hơn với những dịch vụ quảng cáo viết bằng chữ thông thường.

6. Video thực tế

Video thực tế

Có rất nhiều đối tượng trong video được đăng tải trên YouTube được nổi tiếng chỉ sau vài tiếng đồng hồ. Ví dụ như trường hợp của video của cô bé Lily được quay khi nhận được món quà sinh nhật của mẹ là một chuyến đi tới Disneyland, với mục đích lưu giữ kỷ niệm cho bạn bè và gia đình. Vô tình, đoạn video này đã bất ngờ trở nên nổi tiếng chỉ trong 3 tuần, đã có hơn 5 triệu lượt người xem kéo theo những khoản tiền không hề nhỏ nhờ quảng cáo và cung cấp thông tin cho các kênh truyền thông, báo chí.

Kết luận

Trên đây là một số cách thông dụng và cơ bản cho những ai có đam mê kiếm tiền trên mạng, cụ thể là thông qua kênh giải trí khổng lồ YouTube. Hãy làm những điều mình muốn khi còn có thể. Nhưng nên nhớ video của mình vẫn nằm trong khuôn khổ cho phép của Google nếu không bạn sẽ được liệt vào “danh sách đen” và bị xóa khỏi YouTube trước khi “hóa” thành một ngôi sao nhé !

Nhóm dạy kiếm tiền online: https://www.facebook.com/groups/kiemtienonlineyoutubetiktok

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn